Q  Vì sao khi tôi thử với khói không thấy có báo vào điện thoại

A Bạn kiểm tra xem lượng khói đã đủ ở mức báo động chưa, nếu loa báo động tại chỗ trên thiết bị chưa kêu thì sẽ không có báo vào điện thoại. Ngoài ra, nếu thiết bị của bạn được lắp đặt ở khu vực có quá nhiều bụi, sau một thời gian có thể sensor (đầu dò) đã bị bám bụi, xin liên hệ điểm bán hàng iProtect bạn đã mua để được hỗ trợ khắc phục

 

Q Tôi thử test thấy có báo động tại chỗ trên thiết bị và có báo vào ứng dụng, nhưng không thấy có báo bằng cuộc gọi điện thoại như quảng cáo

A Bạn kiểm tra lại ở phần setting xem đã bật chế độ gọi điện thoại cảnh báo hay chưa. Ngoài ra, cuộc gọi chỉ thực hiện nếu bạn chưa mở ứng dụng ra xem thông báo. Nếu đã mở ứng dụng xem, hệ thống ghi nhận bạn đã nhận được thông tin cảnh báo và sẽ không gọi điện thoại cảnh báo nữa

 

Q Tôi làm theo các bước hướng dẫn nhưng thiết bị không active được

A Bạn vui lòng cung cấp mã thiết bị (hiện ra ở ô dưới, lúc quét QR code) để kiểm tra trên hệ thống. Đồng thời, xin cung cấp địa chỉ nơi bạn đang dự kiến lắp đặt thiết bị để kiểm tra hạ tầng sóng

 

Q Tôi không cách nào lắp đế vào thiết bị được

A Bạn vui lòng xem ở đế và thiết bị có hai gờ đúc nổi, hãy để phần gờ phần đế thẳng hàng với gờ có trên thân thiết bị và vặn vào.

 

Q Tôi lắp pin vào nhưng không thấy đèn báo

A Bạn lưu ý cả 2 viên pin được lắp cùng chiều (không như các thiết bị khác lắp ngược chiều), mời bạn thử lại, nếu vẫn không có đèn báo, bạn vui lòng liên hệ với điểm bán hàng để được hỗ trợ, thay thế thiết bị

 

Q Tôi không quét mã QR được

A Vị trí quét mã dễ nhất là camera của điện thoại của bạn phải ngang bằng hoặc thấp hơn vị trí mã QR, bạn hãy thử lại với vị trí camera đặt thấp hơn. Nếu không giải quyết được, vui lòng liên hệ điểm bán hàng để được hỗ trợ, thay thế thiết bị khác

TOP