FORGOT YOUR DETAILS?

Phạm vi bảo hành

1. Sản phẩm và thời hạn bảo hành

Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu iProtect được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

  • Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác định dựa vào thời hạn được ghi nhận trên Phiếu bảo hành và tem bảo hành dán trên thiết bị.
  • Thời hạn bảo hành của sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày mua và được ghi nhận trên Phiếu bảo hành. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách 1 đổi 1.

2. Điều kiện bảo hành hợp lệ

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 1.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện trong điều kiện sử dụng bình thường hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S/N), tem bảo hành và kèm theo phiếu bảo hành hợp lệ của sản phẩm.

3. Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các điểm/Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của nhà sản xuất iProtect.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không còn nguyên tem bảo hành; sản phẩm không có phiếu bảo hành hợp lệ; sản phẩm có số Serial Number không trùng với số tương ứng trên phiếu bảo hành.

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của iProtect

1. Tổng đài Chăm sóc Khách hàng

Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc: 1900-3114. Tổng đài 1900-3114 sẽ cung cấp cho Khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, về thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại; tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ sản phẩm nhãn hiệu iProtect, điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành được cập nhật mới nhất.

2. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, các điểm bảo hành của iProtect có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.


TOP